RUNNING MAN [THAI SUB]


                                                                RUNNING MAN [THAI SUB] 
รันนิ่งแมน [ซับไทย]




        รันนิ่งแมน เป็นรายการแนววาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ของประเทศเกาหลีใต้ โดยรันนิ่งแมนจะออกอากาศผ่านทางช่อง SBS ในช่วงเวลา Good Sunday ของประเทศเกาหลีใต้ และ concept ของรันนิ่งแมนนี้จะเป็นรายการรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ไม่เคยพบเจอมาก่อนสำหรับรายการแนววาไรตี้โชว์
        รันนิ่งแมนจะมีพิธีกรหลัก คือ ยูแจซอก (พิธีกรมือหนึ่งระดับประเทศ มีดีกรีเป็นเจ้าของรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมระดับประเทศในปี 2011 และ 2012), คิมจองกุ๊กHaHaคังแกรี่จีซอกจินลีกวางซู,ซองจิฮโยซองจุงกิ (ออกจากรายการ เนื่องจากเวลาและติดถ่ายละคร)
        และแล้วยูแจซอกก็ได้กลับมาสร้างความสนุกสนาน เฮฮาให้แก่ผู้ชมอีกครั้ง หลังจากรายการ Family Outing จบไปกับรายการใหม่ คือ รายการ "รันนิ่งแมน" รูปแบบของรายการในแต่ละตอน แต่ละสัปดาห์จะมีความแตกต่าง ไม่ซ้ำกัน โดยบางตอน บางสัปดาห์ จะมีแขกรับเชิญมาร่วมให้ความสนุกสนานเพิ่มเติม แขกรับเชิญมีทั้งไอดอลนักร้องหนุ่มหล่อ สาวสวย,นักแสดง, ดาราตลก, ดาราอาวุโส, อื่นๆอีกมากมาย รันนิ่งแมน เป็นรายการที่ผู้ชมสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย มีการมอบภารกิจต่างๆให้แก่สมาชิกรันนิ่งแมนและแขกรับเชิญ มีการหักหลัง ล้างแค้น กันจนกลายเป็นสีสันของรายการ ทีมชนะจะได้รับรางวัล ทีมแพ้จะต้องถูกลงโทษ เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 11 กรกฎาคม 2010



ไม่มีความคิดเห็น: